HỘI NGHỊ “QUÁN TRIỆT CÁC CHỈ THỊ – NGHỊ QUYẾT CỦA ĐẢNG VÀ SƠ KẾT CÔNG TÁC QUÝ I NĂM 2022”

Chiều ngày 22 tháng 04 năm 2022 , Trường Cao đẳng nghề Thái Bình đã tổ chức Hội nghị Quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Sơ kết công tác quý I năm 2022

Đồng chí Phạm Hồng Khang –  Hiệu trưởng nhà trường chủ trì và điều hành hội nghị.

Sau khi đ/c Nguyễn Minh Đồng- Phụ trách phòng QT-TC giới thiệu đại biểu và lý do tổ chức hội nghị; đ/c Phạm Quang Duy – Phó Hiệu trưởng – Ủy viên Ban Chấp hành Đảng bộ Nhà trường triển khai quán triệt các chỉ thị- nghị quyết của Đảng trong quý I:

– Kế hoạch số 36-KH/ĐUK ngày 23/02/2022 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về việc Nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Kết luận số 21-KL/TW, ngày 25/10/2021 của Hội nghị lần thứ tư Ban Chấp hành Trung ương Đảng (khóa XIII).

– Kế hoạch số 37-KH/ĐUK ngày 24/02/2022 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết số 02-NQ/TU, ngày 19/11/2021; Nghị quyết số 03-NQ/TU, ngày 25/11/2021, của Ban chấp hành Đảng bộ tỉnh và Nghị quyết số 04-NQ/TU, ngày 25/01/2022 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy.

– Kế hoạch số 38-KH/ĐUK ngày 24/02/2022 của Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh về Tổ chức học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết số 06-NQ/TU, ngày 24/01/2022 của Bộ chính trị; Chỉ thị số 12-CT/TW, ngày 05/01/2022 của Ban Bí thư.

– Công văn số 51-CV/BTGĐUK ngày 21/04/2022 của Ban Tuyên giáo Đảng ủy khối các cơ quản tỉnh về Tuyên truyền bảo vệ môi trường

Hội nghị diễn ra trong không khí trang trọng, nghiêm túc. Đội ngũ cán bộ, giáo viên, nhân viên đặc biệt là những cán bộ giáo viên nhân viên (CBGVNV) là đảng viên nghiêm túc tiếp thu những chỉ thị, nghị quyết của Đảng. Toàn hội nghị có chung tinh thần thống nhất, cụ thể hóa nghị quyết, chỉ thị của đảng và đem chúng vào thực tiễn cuộc sống.

Kết thúc nội dung ‘Quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng”, đồng chí Phạm Quang Duy tiếp tục báo cáo “Kết quả thực hiện nhiệm vụ công tác quý I. Phương hướng, nhiệm vụ công tác quý II năm 2022”

Báo cáo của đồng chí Hiệu phó chỉ rõ những kết quả đạt được cũng như những vần đề còn vướng mắc, tồn tại cần khắc phục.

Đồng chí khẳng định 03 tháng đầu năm 2022, dưới sự lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy, Ban giám hiệu nhà trường, nền nếp, kỷ cương, công tác an ninh trật tự, chất lượng các hoạt động của nhà trường được duy trì và đảm bảo tốt . Đa số lãnh đạo đơn vị, phòng khoa và GVNV của nhà trường đã nhận rõ vai trò, ý thức, trách nhiệm của cá nhân trong công việc để phấn đấu hoàn thành và hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác quý I năm 2022.

Cũng tại hội nghị, Nhà giáo- Ths. Phạm Hồng Khang- Hiệu trưởng nhà trường đã lên chúc mừng và trao phần thưởng cho các cán bộ, giáo viên, nhân viên đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua quý I năm 2022

Các đ/c trong ảnh từ trái sang phải : đ/c Hoàng Thị Nga (Phòng ĐT-ĐBCL), đ/c Phạm Thị Huê (Phòng ĐT-ĐBCL), đ/c Nguyễn Văn Phóng (Khoa May-Thời trang). đ/c Vũ Văn Dương (Phòng ĐT-ĐBCL), đ/c Nguyễn Văn Chung (Khoa Điện- Điện tử), Nguyễn Văn Hùng (Khoa Cơ khí –ĐL), đ/c Nguyễn Minh Đồng (Phòng QT-HC),

Phát biểu kết thúc hội nghị, Thầy Phạm Hồng Khang  đánh giá cao những nỗ lực, cô gắng của toàn thể cán bộ, giáo viên nhân trong quý đầu năm và ghi nhận những ý kiến đóng góp của hội nghị cho công tác triển khai nhiệm vụ trong thời gian tới. Bên cạnh nhiệm vụ về công tác tư tưởng chính trị, an ninh nội bộ; Công tác Đảng, đoàn thể, cán bộ; Thầy hiệu trưởng nhấn mạnh một số nhiệm vụ quan trọng quý II:

– Hoàn thành chương trình, tổ chức thi tốt nghiệp hệ trung cấp và thi kết thúc 4 môn văn hóa THPT cho học sinh khối lớp 11 (khóa 14) để tổ chức đào tạo giai đoạn II chương trình liên thông cao đẳng khóa 4 theo kế hoạch  đã đề ra.

– Tổ chức tốt việc thực hành, thực tập cho HSSV tại trường và doanh nghiệp; tăng cường quản lý giáo dục và xử lý SV vi phạm theo thực hành, thực tập.

– Tổ chức và hoàn thành tốt công tác tuyển sinh khối THCS, triển khai tư vấn tuyển sinh khối THPT theo kế hoạch đề ra.

Hội nghị “Quán triệt các chỉ thị, nghị quyết của Đảng và Sơ kết công tác quý I năm 2021” đã được tổ chức thành công và bê mạc lúc 17h cùng ngày./.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *